Your Adsense Link 728 X 15

Phận bướm đêm (Phần 3)

Posted by Admin Shop72h 18/10/12 0 nhận xét
Xóm cave (2)
Nữ đến lớp học tiếng Anh. Không vui, không buồn, không uể oải. Hôm nay có giáo viên nước ngoài đứng lớp. Nữ nghĩ: Lấy mẹ nó thằng nước ngoài cho đỡ khổ. Bọn Tây nó đếch quan tâm lắm đến trinh tiết, cái này chỉ có dân Tàu. Nữ bỏ lớp tiếng Anh chuyển sang lớp tiếng Trung. Học đều. Chẳng vắng bữa nào. Mưa cũng đi học. Ông thầy có cảm tình đặc biệt với cô học trò này. Nhanh nhảu, thông minh và rất chăm chỉ. Nữ nghĩ bụng: Chăm làm chó gì, cố mà học tà lưa với mấy thằng ngố. Đưa đẩy thế nào, ông thầy bảo: Để thầy giới thiệu em với mấy doanh nghiệp Trung Quốc, họ cũng cần người phiên dịch. Chỉ phiên thôi, còn muốn biên dịch thì em còn phải học nữa. Tất nhiên Nữ gật đầu cái rụp! Nữ biết dân Tàu có cái vụ mua trinh vừa để giải xui, vừa để cầu may trong chuyện làm ăn. Ông thầy dạy tiếng Trung gọi cho Lý Mạc Phi, bốn mươi sáu tuổi – Giám đốc công ty kinh doanh thực phẩm ăn nhanh. Nữ đến gặp, Phi nhìn, gật đầu. Xập xoẹ mấy câu tiếng Trung, Phi lại càng gật. Nữ đi làm… Nữ về mà vẫn nhớ cái mặt núc ních và ánh mắt như muốn cởi cả xu chiêng của Phi, rủa: Rồi mày cũng chết sớm thôi!
***
Nữ gọi điện cho Nhật, nói: Tuần sau em đi dịch dưới Hải Phòng với Giám đốc. Nhật hỏi: Về trong ngày à? Nữ đáp: Không. Mai. Nữ về, Nhật hất hàm: Xong rồi à? Anh vẫn là thằng ăn xái phải không? Màu mè không? Nữ cười: Mẹ, thằng mặt lợn, lăn vào em như bi. Ngu gì mà cho ngay để mai nó tống em ra đường à? Đúng là giám đốc Phi mê Nữ thật. Bao lần gạ, hứa mua cả nhà cho Nữ, Nữ vẫn chưa gật. Lần đi Hải Phòng, Phi cho Nữ 400 đô tiêu vặt. Phi gạ: Lần sau anh đưa em đi Bắc Kinh chơi nhé! Nữ cười: Vợ anh cạo trọc đầu em thì sao? Phi bảo: Nó ở Hàng Châu mà!
Nữ không ngờ giá của mình cao thế. Nữ sắm di động, ngoài số của Nhật, Phi thì toàn thức đêm nhắn tin trêu nhau với mấy chị cave gần nhà.
Phận bướm đêm (Phần 4), Bạn trẻ - Cuộc sống, cave, đĩ, điếm, gái gọi, sex, chuyen ay, ban tre, les, gay
Tuần sau em đi dịch dưới Hải Phòng với Giám đốc.
Hằng cave nhắn: Lão giám đốc kết mày rồi, vờn vừa thôi kẻo nó có con khác là mày ra rìa.
Nữ trả lời: Ok!
Đến công ty, Nữ vào thẳng phòng Phi.
- Bao giờ anh tính về Trung Quốc?
- Cuối tháng được không?
- Anh là giám đốc mà, em chỉ là nhân viên.
- Cuối tháng đi!
- Mà qua bên đó anh ăn hiếp em, bán em cho nhà chứa thì sao? Việt Nam đầy người bị bán đấy.
- Có ai làm thế với người đẹp của mình không?
- Anh chỉ bông đùa với em thôi chứ gì? Anh có vợ rồi mà!
- Anh không đùa.
- Anh chứng minh đi.
- Em muốn anh chứng minh thế nào?
- Anh nhớ lời anh hứa chứ?
- Ok, nhưng đấy sẽ là tổ ấm của anh và em khi anh ở Việt Nam chứ?
- Tất nhiên, chẳng nhẽ là của em với ông bảo vệ công ty à?
Phi nhấc máy: Thủ tục khá phức tạp em à, anh là người Trung Quốc, họ bảo có yếu tố nước ngoài nên mua nhà hơi rắc rối.
Nữ thỏ thẻ: Nếu anh tin em thì đứng tên em, còn thì tuỳ anh. Xem như xong nhé, đứng tên em cũng được.
Căn hộ bên hồ Linh Đàm cũng không xa cái xóm Cọt kẹt của Nữ. Lên đời nhanh quá, mẹ Nữ sướng ra mặt. Bà Dung cũng rủng rỉnh đồng ra đồng vào. Bà bảo: Mày cưới cái thằng Tàu ấy đi, bỏ cái thằng Nhật bỏ đi cho rảnh nợ. Chiều nay, Nữ đi làm về sớm, mua mấy bông hoa huệ và túi trái cây. Ở nhà bà Dung làm mâm cơm cúng. Nữ thắp hương trên ban thờ lầm rầm: Bố bỏ mẹ con tôi mà đi, nay giỗ bố tôi thắp hương mời bố về nhà. Không có bố, đời mẹ con tôi cũng khốn nạn, nhưng tôi sẽ bứt ra khỏi cái vũng này cho bố xem… Hình như Nữ khóc thì phải, bà Dung lụi hụi dưới bếp đi lên, nhìn con trân trân. Bà chẳng thấy con gái khóc bao giờ, kể cả lần ăn mấy cái tát vào mặt vì… mất dạy. Nữ nhìn mẹ: Mẹ làm sao mà ngây như phỗng thế, kinh quá, khói hương cay xè cả mắt, mờ mẹ nó mắt rồi…
==================
Xóm cave (3)
Nữ về chơi với mẹ đều đều sau khi chuyển hẳn ra ngoài chung cư mà Phi mua. Lần nào về Nữ cũng tạt qua thăm Hằng và Lệ. Nữ nghĩ thầm: “Mẹ, chỉ có mấy bà chị cave này sống thật, còn lại toàn dối trá, mở miệng ra là điêu đéo chịu được”. Thấy Nữ, Lệ ré lên: “Con phò non dạo này phốp pháp quá, nó xơi mày chưa em?”. Hằng nằm đọc sách, - một thú vui xa xỉ trong làng cave. Nữ vênh mặt: “Thân này á? Vẫn trắng tinh tỉnh tình tinh”. Hằng nghếch mắt nhìn lên, bĩu môi: “Báu lắm đấy mà giữ”. Ba chị em chọc nhau cười tung toé, Nữ thấy Hằng đọc cuốn “Người con gái quỳ khóc” của tác giả Dương Thi Ca. Nữ bảo: “Gớm, thanh tao quá nhỉ, đọc sách cơ đấy, thấy bảo lớp 1 cô giáo chết, lớp 2 trường cháy, hận đời mới đi làm cave cơ mà”. Hằng cười: “Buồn bỏ mẹ, chả biết làm gì. Mà sách này viết về cave thì tao mới đọc…”. Nữ giằng lấy cuốn sách, bảo: “Thế cho em mượn đọc với”. Hằng cười: “Tao đọc chưa xong, mà mày đọc làm chó gì, viết ngu bỏ mẹ…”
Nữ cười cười: “Thôi bye bye hai bà chị, em đi Trung Quốc đây. Hai tuần sau em mới về…”, rồi bỏ sang nhà mẹ.
***
Vừa đến Bắc Kinh, nhận phòng xong, Phi đi tắm. Tắm xong ra, thấy mấy chữ Tàu viết nguệch ngoạc bằng bút chì trên tờ giấy. “Anh Phi về Hàng Châu thăm vợ đi, em đi chơi rồi, đừng tìm em”. Chẳng kịp mặc quần, quấn nguyên cả khăn tắm, Phi chạy như điên xuống lễ tân. Lễ tân bảo: “Cô ấy vừa đi taxi với hành lý của mình”. Phi chửi: “Mẹ con đĩ!” rồi lên phòng bấm máy gọi lễ tân: “Điều cho phòng 303 một nhân viên mát xa, đẹp nhé, ở qua đêm càng tốt!”.
Phận bướm đêm (Phần 5), Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, chuyen tinh yeu, ban tre, les, gay, 9x, 8x
Từ ngày biết Phi, Nữ chưa dẫn về xóm “Cọt kẹt” bao giờ nên Phi chẳng biết tìm ở đâu.
***
Phi về, tìm đến căn hộ chung cư của mình. Cửa đóng. Khoá đã thay. Chẳng thấy Nữ đâu. Về công ty, mặt Phi cau cau, gặp chuyện không ưng ý là chửi. Từ ngày biết Phi, Nữ chưa dẫn về xóm “Cọt kẹt” bao giờ nên Phi chẳng biết tìm ở đâu. Bốc máy gọi cho ông thầy dạy tiếng Trung, Phi thêm hậm hực vì được nghe: “Thấy nó giỏi và chăm chỉ thì giới thiệu chứ có biết gì về Nữ đâu…”. Chơi Trung Quốc chán, Nữ vào Sài Gòn thăm một người bạn “chat”, quen qua mạng nhưng tâm đắc. Chẳng đợi Phi tìm, Nữ đến công ty, chìa đơn xin thôi việc. Phi gầm lên: “Em đi đâu? Đi đâu? Đi đâu?”. Chắc điên quá nên Phi không tìm được câu gì để nói. Nữ bảo: “Đi đâu là quyền của tôi, liên quan gì đến anh”. Phi chồm tới định tát, Nữ ré lên: “Mọi người ơi, giám đốc bắt ép, hành hung nhân viên…”. Mọi người xúm vào, Phi lúng túng. Nữ diễn: “Ông ấy gạ gẫm em, em không cho nên nổi điên lên…”. Có người xoa xuýt: Tội nghiệp con bé, thôi, nghỉ việc là phải em ạ…
***
Phi kiện Nữ để đòi lại căn nhà, lý do: Tôi ăn ở với cô ấy như vợ chồng, mua nhà cho tôi chứ không phải cho cô ấy, đó là tài sản tôi bỏ tiền ra mua… Đại khái là bảy phần sự thật nó thế. Chả cần luật sư, các phiên sơ thẩm, phúc thẩm, Nữ tự bào chữa cho mình. Nữ bảo: “Thưa quý toà, tôi không có quan hệ với ông ta như vợ chồng. Chúng tôi không có hôn thú. Vả lại, xin lỗi quý toà, tôi vẫn còn trinh, sao ăn ở như vợ chồng được ạ. Đây ạ, giấy của Viện phụ sản chứng minh tôi vẫn còn trinh… Còn căn nhà, đây là toàn bộ giấy tờ mang tên tôi, do tôi mua, có đầy đủ giấy tờ chứng minh…”. Toà tuyên Phi không có cơ sở để kiện Nữ. Nữ thắng, cười giòn. Phi nổi điên chửi: “Mẹ toà, xử thế à?”. Nhưng rồi cay đắng nhận ra: “Mình ngu như chó, ngần này tuổi còn bị con ranh nó lừa…”.

Nửa đêm đang ngủ thì chuông cửa réo ầm ĩ. Nữ làu bàu: Đứa nào hâm mà gọi cửa giờ này. Vừa mở cửa thì Nhật ào vào. Nữ quạu:
- Anh có hâm không mà giờ này xông vào nhà em?
- Đếch ngủ được, có tí men thèm bỏ mẹ, mà anh thì làm gì có giờ giấc.
- Anh về đi!
- Không, tối nay anh ngủ đây với em!
- Ơ! Anh hâm à, cứ làm như đây là nhà anh ấy.
- Gớm, nhất định đêm nay em phải cho anh.
- Anh về đi!
- Em đuổi anh đấy à? Cao giá nhỉ?
- Anh về đi!
Mắt Nhật vằn lên, như con thú lao vào đè nghiến Nữ ra. Nữ đang ngủ không mặc đồ lót, nghe chuông chỉ khoác hờ tấm áo choàng mỏng đi ra. Chẳng khó cho Nhật chút nào để lột trần Nữ ra. Giãy giụa dưới sàn, Nữ ré lên:
- Thằng chó, còn chút tình, tao cảnh cáo mày đấy. Mày còn làm tới mày biết tay tao.
- Á!
- Buông ra. Tao chưa từng yêu mày đâu, đừng tưởng bở.
- Đồ đĩ như mày bố cũng thèm vào yêu, bố chỉ thèm ngủ với mày thôi.
Nữ đẹp, lột sạch ra trong lúc điên tiết, Nữ càng đẹp. Nhật lơi tay mở thắt lưng, Nữ chồm dậy với cái vỏ chai rượu hôm nọ uống dở để vào mép bàn đập vào đầu Nhật nhưng đập hụt. Cái chai vỡ tan tành. Nữ hô lên:
- Cướp! Nó hiếp tôi…
Nhật bị xử mười một năm tù vì tội hiếp dâm. Phiên toà hình sự hôm đó Nữ ráo hoảnh. Người làm chứng đầy cho Nữ. Bà mẹ Nhật van như bi:
- Mày nói hộ nó một tiếng đi Nữ.
- Tôi cảnh cáo rồi nó không nghe, mười một năm là còn may cho con bà…
- Con đĩ, mày hại con bà thì có!
Chủ toạ đập bàn nhắc: Không được gây rối phiên toà…
***
Nữ thành hiện tượng của cả xóm. Ai cũng biết thành tích chưa đầy một năm đã là “nhân vật chính” của hai phiên toà, một dân sự, một hình sự vừa xử. Hằng gặp Nữ sau phiên toà, cười toe toe: Mày còn trẻ mà lạnh phát sợ. Nữ cười: Đến cả bà chị cũng chẳng hiểu em! Hằng đáp: Hiểu quá đi chứ, cứ thằng nào đụng phải mày thể nào cũng dính đến toà án. Nữ đốp: Con mẹ mày hâm, bọn nó có xứng đáng như vậy không? Em không thế đời em nát từ lâu rồi.
Phận bướm đêm (Phần 6), Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyen ay, sex, ban tre, les, gay, gioi tre, 9x, 8x
Duy có điều Hằng lăn tăn mãi, sao giờ này mà nó vẫn… còn trinh?
Hằng nín tịt và nghĩ: Cũng phải, cái lũ đàn ông đó phải vào tay con Nữ thì mới xử được… Duy có điều Hằng lăn tăn mãi, sao giờ này mà nó vẫn… còn trinh?
***
Khánh đi dạy thêm về muộn nên 11h Nữ mới Online. Nhảy audition chờ mãi mới thấy Khánh sáng nick. Khánh gửi mess: Anh đi dạy thêm về, còn chưa ăn gì, lao lên chat với em đấy!
Nữ trả lời: Em cũng nhảy Au mãi chờ anh đây, sốt ruột!
Khánh gõ: Đi về ngang nhà trọ, hoa sữa thơm ngào ngạt em ah.
Nữ nghĩ thầm: Mẹ, nồng nặc, thối bỏ mẹ mà bảo thơm. Nhưng rồi lại đặt tay lên bàn phím: Vâng, em cũng thích hoa sữa…
Nhìn lại mess vừa gửi đi, Nữ phá lên cười và lẩm bẩm: Mình thảo mai từ bao giờ ý nhỉ?
Chẳng hiểu sao Nữ thấy có cảm tình với bản mặt kênh kênh của Khánh. Đẹp trai nhưng lãng mạn và hoa lá cành quá. Nữ gặp Khánh trong cái đận đi nhảy với lũ bạn trên Bar X7 gần nhà. Cả lũ lắc lư điên cuồng, Khánh thì trầm ngâm một cách rất không hợp trong Bar chát chúa tiếng nhạc.
Nữ gõ tiếp: Mà Khánh này, em không như anh nghĩ đâu, em hư lắm. Khánh hỏi: Em hư cỡ nào?
Nữ cũng chẳng biết diễn tả mình hư cỡ nào nên gõ linh tinh cả lên: Em chẳng thuỳ mị, không hợp với anh đâu. Em là thứ con gái dùi đục chấm mắm tôm. Em thẳng, đứa nào mà chọc em thì liệu hồn… Càng diễn đạt, lại thấy mình điêu như “ngày xưa” lại bẽn lẽn: Ý em là em ăn nói vung mạng lắm, và tục nữa…
Khánh cũng choáng từ lúc gặp Nữ nhưng thấy Nữ hiện đại và sắc sảo quá nên sợ, chỉ thấy thích mơ hồ vậy thôi. Nhưng chắc Khánh hơi “ẻo” nên càng nghĩ lại càng thấy kết cô bạn mạnh mẽ này. Cứ thế nên cho nick chat qua chat lại rồi mến nhau lúc nào chẳng hay. Khánh cũng không tự tin: Anh nhà quê lên, am cam sành quá, làm sao anh chiều được em?
Nữ gõ: Em thấy anh nhà quê từ cái ngày anh ngố trên sàn.
Định nhấn Enter nhưng thấy phũ quá, bèn sửa lại: Trong mắt em, anh không nhà quê là được!
***
Hà Nội vào thu khẽ khàng cơn gió lành lạnh trong lớp sóng Hồ Tây. Nữ áp má vào lưng Khánh ấm áp trong vòng tay ôm chặt qua eo. Khánh nói: Áo chưa giặt đâu đấy! Nữ cười, định buột miệng nói: Kệ mẹ nó, em thích thế, nhưng kịp control lại: Thơm mà! Vòng vèo trên từng con phố, cảm giác lạ lẫm vô cùng. Bao lần, bao ngày đi qua, đông nghẹt, tắc đường và cau có nhưng sao Nữ thấy con phố ấy bình yên như mình mới đi qua lần đầu. Nhẹ nhàng, như vừa ra khỏi cánh cửa vũ trường đóng sập sau lưng ngập ngụa hơi men quyện trong đặc quánh khói thuốc lá. Qua con phố nhỏ cắt qua đường Hồ Trúc Bạch, một chút hương hoa sữa lãng đãng, và chưa bao giờ Nữ thấy hoa sữa thơm như đêm nay…
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts