Your Adsense Link 728 X 15

Lòng Trắc Ẩn - Phần 06

Posted by Kenny Phạm 17/7/10 0 nhận xét
Chú mèo Giáng sinh vùng Yorkshire
Những chú chó Basset nhìn nó bằng nửa con mắt. Chẳng có điều gì khiến chúng phải chạy theo một quả banh nhưng Buster đã lượm đi lượm lại trái banh như thể không biết chán.
Chị Ainsworth xoay người sang tôi:
– Chú có bao giờ thấy một điều gì như thế này chưa?
– Chưa bao giờ. Buster là chú mèo phi thường nhất! – Tôi đáp.
Chị Ainsworth ra hiệu cho con Buster ngưng chơi và chúng tôi trở vào nhà. Chị ghì con Buster vào mặt, bật cười khi thấy nó vui sướng, dụi đầu vào má chị. Khi nhìn thấy nó khoẻ mạnh và hồn nhiên, tôi lại nghĩ đến mẹ nó. Một con vật trước lúc chết đã cố thu hết sức lực mang con mình đến nơi ấm áp duy nhất mà nó biết, với hy vọng là con mình sẽ được chăm sóc ở đó.
Nhưng dường như tôi không phải là người duy nhất đang tưởng tượng.
Chị Ainsworth xoay sang tôi, mỉm cười, mắt đăm chiêu:
– Chắc Debbie sẽ rất hài lòng.
– Vâng, nó sẽ rất hài lòng. Chỉ mới một năm trước thôi, Debbie đã mang con Buster lại đây! – Tôi gật đầu.
Đúng rồi, chị lại ôm con Buster:
– Đây là món quà Giáng sinh hay nhất mà chị từng nhận được.

N.V

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blogger news

About




Powered by  MyPagerank.Net

Academics Blogs
Bookmark and Share

Blog Archive